วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

5 ร้านน่านั่งในเชียงใหม่

ร้านน่านั่งเชียงใหม่ อาหารอร่อย บรรยากาศดี 
เชียงใหม่ เมืองมหาเสน่ห์ที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มของผู้คน แหล่งรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่น มีประเพณีวัฒนธรรมที่งดงาม ตลอดจนเป็นมหานครที่ซุกซ่อนร้านสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ไว้มากมายหลายร้อยร้าน วันนี้เราจะมาแนะนำร้านบรรยากาศดี ๆ ที่การันตีความสวยน่านั่งแบบสุด ๆ
1. The Giant Chiangmai Thailand
 The Giant Chiangmai Thailand  
The Giant Chiangmai Thailand
ร้านกาแฟสุดเจ๋งบนต้นไม้ขนาดใหญ่ยักษ์ ท่ามกลางบรรยากาศป่าเขาที่มีความสูงระดับเหนือยอดไม้ แจ่มสุด ๆ ขอบอก นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสะพานแขวนที่ทำจากไม้ให้ลูกค้าได้ข้ามไปยังตัวร้านได้อีกด้วย สร้างความหวาดเสียวได้ไม่น้อยเลยเชียวล่ะ ที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มและของว่างให้เลือกทานมากมาย สามารถสั่งกาแฟรสละมุนพร้อมกับชมวิวธรรมชาติของป่าเขาอันอุดมสมบูรณ์เบื้องหน้าได้อย่างโรแมนติก นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว รีบมาจับจองสำรองพื้นที่กันให้ทัน เพราะที่นี่เขารับแค่ 20 คนต่อวันเท่านั้น
ที่อยู่ : หมู่บ้านแม่กำปอง อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) (รับเพียงแค่ 20 ท่านต่อวันเท่านั้น) โทรศัพท์ : 0 5331 7677, 08 6776 2946
2.Cuisine de Garden
Cuisine de Garden
Cuisine de Garden
ร้านอาหารเทรนด์ใหม่ที่ผสมผสานศิลปะและความเป็นธรรมชาติหล่อหลอมรวมกันอยู่ในจานเดียว ทุกเมนูของที่นี่ล้วนได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาใหม่จากความใส่ใจของเชฟ ทำให้อาหารมีหน้าตาน่ารับประทาน มีรสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับนำเสนอในรูปแบบ Modern European ตื่นเต้นกับเมนูใหม่ที่ปรับเปลี่ยนตลอดเวลาตามฤดูกาล ภายในร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งให้มีบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง อีกทั้งลูกค้ายังสามารถพูดคุยพร้อมกับชมขั้นตอนการทำอาหารสด ๆ ของเชฟได้อีกด้วย มาร่วมเปลี่ยนอาหารมื้อค่ำที่สุดแสนจะธรรมดาให้เป็นมื้อพิเศษได้แล้วที่นี่ แล้วคุณจะรู้ว่าร้านนี้เป็นร้านอาหารที่ให้มากกว่าคำว่าอร่อย
ที่อยู่ : 99 หมู่ 11 ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการ วันอังคาร-วันอาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.
โทรศัพท์ : 0 5344 1599, 08 1774 1479
3.ห้องอาหารกาแล
ห้องอาหารกาแล
ห้องอาหารกาแล
ร้านอาหารวิวสวยน่านั่งที่ตั้งอยู่ภายในสำนักวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง แวดล้อมไปด้วยสวนสวยและดอกไม้สีสันสดใสริมอ่างเก็บน้ำ บรรยากาศจะยิ่งชวนฝันหากมาในช่วงยามเย็นก่อนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คุณจะได้พบกับวิวสวย ๆ ที่จะมาเสิร์ฟพร้อมกับสารพัดจานอร่อยของทางร้านไม่ว่าจะเป็น “ไก่อบกาแลเนื้อนุ่มชุ่มลิ้นเคียงคู่ซอสสูตรพิเศษ” หรือ “ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง” ที่เป็นเมนูฮอตฮิตของทางร้าน นอกจากนี้ยังมีเมนูรสเด็ดอีกมากมาย แวะมาสำรองจองโต๊ะกันได้ ถ้าพลาดไปเสียดายแย่
ที่อยู่ : ถนนสุเทพ ริมอ่างเก็บน้ำ ภายในบริเวณสำนักวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูงเลยประตูหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ประมาณ 1 กิโลเมตร
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
4.ร้านข้าวเม่า-ข้าวฟ่าง
ร้านข้าวเม่า-ข้าวฟ่าง
ร้านข้าวเม่า-ข้าวฟ่าง
สุดยอดร้านอาหารวิวสวยน่านั่งอีกแห่งที่รายล้อมไปด้วยพรรณไม้เขียวชอุ่มนานาชนิด พร้อมกับดื่มด่ำกับน้ำตกขนาดใหญ่ในป่าจินตนาการที่สวยที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ แถมยังเปี่ยมไปด้วยอาหารอร่อยรสเลิศมากมาย อาทิ “เมี่ยงไก่กรอบ” ราดน้ำอ้อยเคี่ยวหวาน รสชาติเด็ดอย่าบอกใคร ถัดมาคือ “ปลาเขื่อนทอดสมุนไพร” ที่ผ่านการคลุกขมิ้นขาวชุบแป้งทอดจนเป็นสีทอง ปิดท้ายที่ของหวานกรุบกรอบอย่าง “ข้าวเม่าเสวย” ใครได้ลองทานรับรองจะติดใจ เชิญมาสัมผัสกับบรรยากาศและลิ้มลองอาหารเลิศรสได้ทุกวัน
ที่อยู่ : 181 หมู่ 7 ถนนครุยบุญยสิงห์ (ราชพฤกษ์) ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน อาหารกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น.
อาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.
โทรศัพท์ : 0 5383 8444, 0 5383 8838
5.The Windmill Chiang Mai
The Windmill Chiang Mai
The Windmill Chiang Mai
ร้านอาหารน่านั่งในบรรยากาศสุดเจ๋ง ยิ่งโดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่นี่จะสวยงามมากเป็นพิเศษ ภายในบริเวณมีลานกลางแจ้งพร้อมกับโต๊ะนั่งหลากหลายมุม มีบาร์ให้บริการ จะมาคู่ มาเดี่ยว หรือมาทั้งครอบครัวก็มีความสุขไม่แพ้กัน ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมายหลายประเภท เป็นอาหารที่ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันจากเจ้าของร้านโดยตรง ตั้งแต่ขั้นตอนของการเลือกซื้อวัตถุดิบ มีการคัดสรรแต่ของดีมีคุณภาพมาปรุงเป็นเมนูพิเศษสดใหม่แบบวันต่อวัน อาหารรสชาติอร่อย บรรยากาศสุดเวิร์คเช่นนี้ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด
ที่อยู่ : 433 หมู่ 4 ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 น.
โทรศัพท์ : 08 6659 2825, 0 5327 4800

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น